Với  dây nguồn C13 C14 và C19 C20 cho UPS, Server như một công cụ không thể thiếu trong mỗi hệ thống server . Vậy để mua dây nguồn UPS ở đâu giá rẻ nhất chất lượng tốt nhất mà giá thành lại rẻ nhất ?

Thông thường bộ lưu điện  của bạn bỗng dưng bị cháy hỏng mất dây nguồn UPS, điều này khiến bạn gặp khó khăn trong việc dùng. Hay máy chủ Server, UPS cần thêm các sợi dây power cable này nhằm phục vụ thêm nhu cầu sử dụng. Bạn cần tìm một đơn vị có thể cung cấp loại dây có giá thành tốt, mà chất lượng. Bạn không biết địa chỉ  mua dây nguồn UPS ở đâu đáng tin cậy nhất ? Đừng bối rối! Chúng tôi đã có mặt để phục vụ bạn.

 

 

 

 

Hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp mặt hàng dây nguồn UPS giá rẻ này, đường kính, tiết kiệm khác nhau cũng như chất lượng mỗi nơi một vẻ. Nếu gặp phải sự cố này, đơn giản bạn chọn một trong những cách sau cách sau:

Thứ nhất: lựa chọn sản phẩm cao cấp của các thương hiệu nổi tiếng như APC. Nói tới dây nguồn C13 C14 hay chuẩn C19 C20 của hãng thì chúng ta không sẽ không thôi nhắc tới chất lượng tuyệt vời của nó, chuẩn xác từ nguồn điện, chân cắm chắc chắn, do đó sẽ giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng hơn nhưng giá thành của nó thì xứng với chất lượng, nên nhiều người sẽ có xu hướng tới một loại dây nguồn UPS giá rẻ nhưng phải tốt, đó chính là hàng ngoài, đây cũng chính là cách thứ hai. Nhưng hàng ngoài cũng có dăm ba loại, đối với những loại dây ngoài có tiết diện nhỏ, cường độ thấp chắc hẳn không chịu được dòng điện đang dùng như hiện nay là 220-230V, nên loại dây tối thiểu phải có tiết diện đường kính từ 1.0 – 1.7mm2, cường độ bé nhất phải đạt là 10A. Bên cạnh hai phương án để mua dây nguồn UPS ở đâu là dùng hàng chuẩn APC để tự tin trong việc sử dụng, hay dùng hàng ngoài thì chúng ta cần tìm đến những đơn vị chuyên về sản phẩm này, sẽ dễ dàng được tư vấn, và uy tín hơn trong việc mua bán.

 

 

Nhiều người biết đến Hải Đăng  như là nhà cung cấp hàng đầu về mặt hàng tủ Rack và phụ kiện Rack, Công Ty Hải Đăng luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những sản phẩm đầy đủ từ A –Z hỗ trợ cho UPS, server của bạn như : Tủ mạng chứa đựng thiết bị mạng, máy móc, thanh nguồn cung cấp nguồn điện an toàn tuyệt đối cho bộ lưu điện, máy chủ, khay để đặt UPS tower hay thiết bị, dây nguồn C13 C14, dây  C19 C20, dây nguồn UPS giá rẻ, server… Trở lại với câu hỏi: mua dây nguồn UPS ở đâu thì xin thưa: hãy tìm đến ctyHải Đăng để tìm thấy giải pháp hoàn hảo nhất cho hệ thống và mua được sản phẩm của tốt dù là hàng APC hoặc dây hàng ngoài đều có chất lượng tốt.

 

Địa chỉ ; Số 205 Phố Chùa láng - Đống Đa- Hà Nội

ĐT : 043.7755776- hotline : 0987.556.423